ตั้งชื่อผิด ชีวิตมีปัญหา

 

มาโนช ชฎารัตน์…สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

ชื่อ…มาโนช

ค่าตัวเลขของชื่อได้…5+1+4+5+2   เท่ากับ… 17

ซึ่งเป็นหมายเลขชื่อที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของ ดาวราหู 8 และยังมีดาวเสาร์ 7 เข้ามากดดันด้วยครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข    ๑๗

บุคคลในอิทธิพลเลข ๑ ดาวอาทิตย์และเลข ๗ ดาวเสาร์ รวมกันแล้วเป็นดาว ๘ ราหู ทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ชีวิตจะมักพบกับอุปสรรคและเกิดความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อย ๆ มักจะถูกผู้ใหญ่กดดันและให้โทษ การถูกกลั่นแกล้ง ถูกคนอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกแย่งชิงเอาความดีความชอบที่ทำมา ต้องระวังในการคบหาคนเอาไว้ให้มาก ๆ เพราะความล้มเหลวและผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นส่วนใหญ่จะมาจากคนรอบข้าง หากทำอะไรตามใจตัวมากเกินไปอาจเกิดความผิดพลาดของชีวิตได้

นามสกุล… ชฎารัตน์

ค่าตัวเลขของนามสกุลได้…2+5+1+4+4+3+5+9   เท่ากับ… 33

ถือว่าเป็นนามสกุลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวอุบัติเหตุ คือ.. ดาวอังคาร 3 เข้ามากดดันถึง สองดวง

ชะตากรรม และจังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๓๓

บุคคลในอิทธิพลเลข ๓๓ ดาวอังคารถึงสองดวง ที่ถือว่าเป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ ย่อมจะส่งผลให้ก่อเกิดความรุนแรงและความหักเหของชีวิตอย่างรวดเร็ว มักจะมีอารมณ์ที่เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักจะเอาแต่ใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง บางครั้งก็ดันทุรังแบบหัวชนฝาก็ไม่ผิด ต้องระวังอันตรายในแบบฉับพลัน ชีวิตมักเกิดอุบัติเหตุ มักจะมีอันตรายที่เกี่ยวกับความเร็ว การทะเลาะวิวาท ในบางคนก็มีความต้องการความปรารถนาทางเพศที่มาก อาจจะสามารถทำให้ครอบครัวแตกร้าวได้ถ้าเกิดการนอกใจ แต่ด้วยความที่อยู่ภายใต้ดาวศุกร์ ๖ ก็อาจจะส่งผลให้ชีวิตพบกับความสำเร็จทางด้านการเงิน แต่ได้อย่าประมาทเพราะทุกอย่างที่ได้มา จะเป็นประเภท ที่มาไวไปไว แต่อาจจะมาได้อย่างต่อเนื่องเท่านั้นเอง

ค่าของผลจากชื่อ + สกุล ได้ 17+33 เท่ากับ… 50

ซึ่งเป็นหมายเลขของผลรวมที่ดีก็จริง แต่จะต้องได้ชื่อที่ดีมาประกอบด้วยจึงจะมีความมั่นคงครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๕๐

บุคคลในอิทธิพลเลข ๕  ดาวพฤหัสและเลข ๐ ดาวมฤตยู เข้ามาเกี่ยวข้องกันในด้านคู่ญาณสัมผัสจึงทำให้ชีวิตพบกับความสำเร็จรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง มีสติปัญญาที่ดี ชอบคิดและค้นคว้าและจดจำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ มีความเข้มแข็งอันที่จะผลักดันนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มักจะไปอยู่หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อาจจะได้ไปศึกษาต่างประเทศ หรือคบค้าสมาคมกับคนต่างชาติต่างศาสนา เป็นคนที่ชอบคิดค้นหา ชอบแสวงหาธรรมะ เป็นผู้ที่เชื่อในคุณงามความดีและพลังเร้นลับของธรรมชาติ และเป็นคนที่มีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดี เป็นคนที่มีความฉลาดความสุขุม ล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต

รุจิรา ศรีแย้ม…สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

…ชื่อ…รุจิรา

ค่าตัวเลขของชื่อได้…4+1+6+4+4+1   เท่ากับ… 20

ซึ่งเป็นหมายเลขชื่อที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของ มฤตยู 0 เข้ามากดดัน

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๒๐

บุคคลในอิทธิพลเลข  ๒ ดาวจันทร์ และเลข ๐ ดาวมฤตยู เข้ามาเกี่ยวข้อง จะส่งผลให้ชอบคิด และทำอะไรเกินจริง และชอบปฏิรูปการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ มีความทะเยอทะยาน ชอบไขว่คว้าสิ่งที่สูงสุดเกินเอื้อมจนกลายเป็นความผิดพลาด หรือละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่นอยู่เสมอ ๆ ชอบทำอะไรอะไรที่ที่ใหญ่เกินตัว เล็ก ๆ ทำไม่เป็น คิดทำอะไรจะต้องใหญ่จึงจะถูกใจ เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ทำจะต้องพบกับความสำเร็จแน่ ๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะประสบกับความสำเร็จนัก มัวแต่ลังเล ไม่ค่อยที่จะลงมือทำอะไรอย่างจริงจังนัก จึงทำให้ใช้โอกาสที่ดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถ้าได้ผู้ใหญ่ที่มีเมตตา หรือผู้บังคับบัญชาที่ดี มีความรอบครอบ ชีวิตจะเป็นสุข ประสบความสุขความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม หากทำงานด้วยตัวเองมักจะสำเร็จได้ยาก เพราะสิ่งที่คิดนั้นมักจะทำคนเดียวไม่ได้ คิดฝันแต้โครงการใหญ่  ถ้าหากขาดกำลังสนับสนุนย่อมจะสำเร็จตามที่คิดได้อยาก  ( นับหนึ่งไม่ถึงสิบ ) หมายเลข ๒๐ ถือว่าเป็นหมายเลขต้องห้ามสำหรับท่านสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องของความรักในทุกรูปแบบ

…นามสกุล… ศรีแย้ม

ค่าตัวเลขของนามสกุลได้…7+7+4+2+8+2+5   เท่ากับ… 35

ถือว่าเป็นนามสกุลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาว ราหู 8 และ อังคาร 3 เข้ามากดดัน

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข    ๓๕

บุคคลในอิทธิพลเลข  ๓  ดาวอังคารและเลข ๕ ดาวพฤหัส เข้ามาเกี่ยวข้อง จะทำให้ชีวิตมักถูกคุกคามกดดันกลั่นแกล้ง การถูกจำกัดอำนาจ การถูกอิจฉาริษยา การถูกแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรมรังแก ต้องระวังการคบหาสมาคมกับใคร ต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำความพินาศมาให้ได้ ความล้มเหลวในชีวิตมักจะเกิดจากการแนะนำผิด ๆ จากเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหรือหมู่คณะชักพาไป ดังนั้นต้องระวังรอบครอบให้มากในการคบคน

ค่าของผลจากชื่อ + สกุล ได้ 20+35 เท่ากับ… 55

ซึ่งเป็นหมายเลขของผลรวมที่ดีก็จริง แต่จะต้องได้ชื่อที่ดีมาประกอบด้วยจึงจะมีความมั่นคงครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข    ๕๕

บุคคลในอิทธิพลเลข ๕ ดาวพฤหัส เข้ามาสัมพันธ์กันทั้งสองดวง  จึงส่งผลในเจ้าชาตามีชีวิต มีแต่ความผาสุข มีความสำเร็จรอคอยอยู่เบื้องหน้า  มักจะมีคนมาชอบพอรักใคร่ มีมิตรสหายมาก แต่เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว เกิดมาเพื่อผู้อื่น  แต่มีความสำเร็จก้าวหน้าที่ดีของชีวิต อย่างมั่นคงมีความเที่ยงธรรมและรักในคุณธรรมความดี เลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์  บั้นปลายชีวิตจะปลีกตัวออกจากสังคม แต่ก็ควรที่จะดูแลและระวังสุขภาพในเรื่องของ หัวใจ ความดัน สายตา และระบบประสาท การสั่งการจะมีปัญหา

จันจิรา ซิมกระโทก…สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

…ชื่อ…จันจิรา

ค่าตัวเลขของชื่อได้…6+4+5+6+4+4+1   เท่ากับ… 30

ซึ่งเป็นหมายเลขชื่อที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวอังคาร 3เข้ามากดดัน และยังมีดาวมฤตยู 0 เข้ามาแทรกอีกด้วยครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๓๐

บุคคลในอิทธิพลเลข ๓ ดาวอังคารและเลข ๐ ดาวมฤตยู เข้ามาสัมพันธ์กันส่งผลให้ชีวิตไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ จะทำอะไรควรที่จะต้องรอบคอบ เพราะในขณะที่ชีวิตกำลังพบกับความสำเร็จรุ่งโรจน์ ก็อาจที่จะล้มลงมาได้อย่างฉับพลัน เหมือนวิมานพังทลาย เช่น ธุรกิจหน้าที่การงาน ความรัก และการเงิน ที่กำลังไปได้ดี แต่ต้องมาสูญเสียอย่างไม่คาดคิดที่ปัจจุบันทันด่วน เกิดการเจ็บป่วย สุภาพไม่ดี หรือเกิดอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน

…นามสกุล… ซิมกระโทก

ค่าตัวเลขของนามสกุลได้…7+4+5+1+4+4+4+1+1 เท่ากับ… 31

ถือว่าเป็นนามสกุลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวอังคาร 3 เข้ามากดดันครับ และยังเป็นคู่ดาวที่ให้ความสัมพันธ์ทางด้านการแตกหัก ทำลายล้างอีกด้วยครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๓๑

บุคคลในอิทธิพลเลข ๓ ดาวอังคารและเลข ๑ ดาวอาทิตย์ เข้ามาเกี่ยวข้องกันในความเป็นดาวคู่ศัตรูกัน จึงให้ผลในการทำลายและให้โทษ มากกว่าการให้คุณที่ดีงาม ชีวิตมักจะโชคร้ายในตอนเริ่มแรก กว่าจะประสบกับความสำเร็จก็ต่อเมื่อบั้นปลายของชีวิต ชีวิตมักจะหักเหกลางคัน จะมีความทุกข์ และอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ หรือไม่ก็ความผิดหวัง ความล้มเหลวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีเหตุมี เรื่องที่เข้ามากระทบกระเทือนใจอย่างร้อนอกร้อนใจ จะมีชีวิตคู่สมรสที่ไม่แน่นอน อาจจะไม่ได้แต่งงาน หรือครอบครัวอาจจะมีปัญหา มีเรื่องชู้สาว รักสามเส้า จะถูกเพื่อนฝูงคนที่ไว้ใจดูถูกหยามเหยียด ให้ระวังอุบัติเหตุ ถูกของแหลมคม การผ่าตัด การถูกทำลาย

ค่าของผลจากชื่อ + สกุล ได้ 30+31 เท่ากับ… 61

ซึ่งเป็นหมายเลขของผลรวมที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ 7 เข้ามากดดันครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๖๑

บุคคลในอิทธิพลเลข ๖ ดาวศุกร์และเลข ๑ ดาวอาทิตย์ รวมกันแล้วเป็น ดาวเสาร์  ๗ คือดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหาและความอัปโชค จะต้องต่อสู้กับชีวิตด้วยความยากลำบาก ต้องต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคนานับประการ ธุรกิจการงานมักจะมีคู่แข่งขัน ทำอะไรมักจะพ่ายแพ้เขาอยู่ตลอด เป็นชีวิตที่จะพบกับความล้มเหลวมากกว่าความสำเร็จ

วิรัญชนา อินเบิด…สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

…ชื่อ…วิรัญชนา

ค่าตัวเลขของชื่อได้…6+4+4+4+4+2+5+1   เท่ากับ… 30

ซึ่งเป็นหมายเลขชื่อที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวอังคาร 3เข้ามากดดัน และยังมีดาวมฤตยู 0 เข้ามาแทรกอีกด้วยครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๓๐

บุคคลในอิทธิพลเลข ๓ ดาวอังคารและเลข ๐ ดาวมฤตยู เข้ามาสัมพันธ์กันส่งผลให้ชีวิตไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ จะทำอะไรควรที่จะต้องรอบคอบ เพราะในขณะที่ชีวิตกำลังพบกับความสำเร็จรุ่งโรจน์ ก็อาจที่จะล้มลงมาได้อย่างฉับพลัน เหมือนวิมานพังทลาย เช่น ธุรกิจหน้าที่การงาน ความรัก และการเงิน ที่กำลังไปได้ดี แต่ต้องมาสูญเสียอย่างไม่คาดคิดที่ปัจจุบันทันด่วน เกิดการเจ็บป่วย สุภาพไม่ดี หรือเกิดอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน จะมีเรื่องทุกข์เรื่องเศร้า และความผิดหวังแอบแฝงอยู่ มีชีวิตคู่ในเรื่องของความรักที่ไม่ค่อยราบรื่นแน่นอนนัก หรืออาจจะแต่งงานไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้งชีวิตบางครั้งกลายเป็นการถดถอย ถอยหลังก็ได้

…นามสกุล… อินเบิด

ค่าตัวเลขของนามสกุลได้…6+4+5+2+2+4+1 เท่ากับ… 24

ถือว่าเป็นนามสกุลที่ดี แต่จะต้องได้ชื่อที่ดีมาประกอบจึงจะมีความเข้มแข็งอย่างแท้จริงครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๒๔

บุคคลในอิทธิพลเลข ๒ ดาวจันทร์และเลข ๔ ดาวพุธ เข้ามาสัมพันธ์กันให้ผลดีมากเพราะความเป็นคู่มิตรใหญ่ที่ดี ชีวิตจะพบกับความสุขความสำเร็จ และจะมีโอกาสที่ดี ๆ เข้ามาช่วยส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จให้เร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น  จะมีเพื่อนฝูงและวงสังคมจะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี จะเป็นที่รักของบุคคลทั่วไป มักจะมีโชคลาภเงินทองที่ดี จะเป็นนักการค้าที่ดีมาก ตำแหน่งหน้าที่จะมีความมั่นคงสำเร็จที่ดี

ค่าของผลจากชื่อ + สกุล ได้ 30+24 เท่ากับ… 54

ซึ่งเป็นหมายเลขของผลรวมที่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเกตุ 9 แต่ดีทีสุดได้จะต้องมาจากชื่อที่ดีก่อน เพราะว่าชื่อเป็นตัวกำหนดในการที่จะได้ค่าผลรวม

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๕๔

บุคคลในอิทธิพลเลข ๕ ดาวพฤหัสและเลข ๔ ดาวพุธ ที่เข้ามาเกี่ยวข่องกันถือว่าดีมาก เพราะถือว่าเป็นคู่ดาวแห่งโอกาสความสำเร็จที่ดีงาม จะแสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ที่ถือว่าดีมากที่สุดหมายเลขหนึ่งเลย เพราะจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นประจำ และมักจะมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิดอยู่เสมอ เป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดดีมาก ทำอะไรก็จะพบกับโอกาสที่ดี ๆ หรือสำหรับบางท่านที่สะสมบุญเก่าได้มากพอ ก็อาจจะมีโชคลาภที่ก้อนใหญ่มาก ๆ ก็ได้เช่นกัน จะได้รับความร่วมมือและการส่งเสริมที่ดี การงานจะได้รับการยอมรับและยกย่องเชิดชูอย่างมีเกียรติยิ่ง จะได้รับการคุ้มครอง จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้รอดปลอดภัยจากทุกสิ่งที่ร้าย ๆ

เมธา ใจบริสุทธิ์…สามารถทำนายเกณฑ์ชีวิตได้ดังนี้…

…ชื่อ…เมธา

ค่าตัวเลขของชื่อได้…2+5+4+1   เท่ากับ… 12

ซึ่งเป็นหมายเลขชื่อที่ไม่ดีเพราะอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวอังคาร 3 เข้ามากดดัน และยังมีอิทธิพลของดาวราหู 8 เข้ามาเบียนอีก

 

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๑๒

บุคคลในอิทธิพลเลข  ๑  ดาวอาทิตย์และเลข  ๒  ดาวจันทร์ ซึ่งเป็นดาวธาตุไฟกับดาวคุณสมบัติน้ำที่เป็นคู่ขัดแย้งกัน  ถ้าอยู่ในตำแหน่งที่สูง ให้ระวังการที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงาน จนทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ชีวิตมักจะขึ้นลงหาความแน่นอนได้ยาก หน้าที่การงานจะไม่มั่นคงถาวรชีวิตจะมีแต่เรื่องของความทุกข์ ความผิดหวัง กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตคู่สมรส ไม่แน่นอน อาจจะไม่ได้แต่งงานหรือถ้าแต่งงานอาจจะแต่งงานไม่น้อยกว่า หนึ่งครั้ง และมักจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาผลิกผันชีวิต ให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

…นามสกุล… ใจบริสุทธิ์

ค่าตัวเลขของนามสกุลได้…6+6+2+4+4+7+1+1+4+4+9   เท่ากับ… 48

ถือว่าเป็นนามสกุลที่ตั้งอยู่ภายใต้ของอิทธิพลดาวอังคาร 3เข้ามากดดันและยังมีอิทธิพลของดาวราหู 8 เข้ามาเบียนอีก

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๔๘

บุคคลในอิทธิพลเลข ๔  ดาวพุธและเลข ๘ ดาวราหู เข้ามาสัมพันธ์กัน ส่งผลชีวิตจะต้องพบกับความผิดหวังและล้มเหลวได้อย่างไม่คาดคิด เพราะดาวพุธและดาวราหูนั้นเป็นคู่ศัตรูกันและผลรวมยังได้เป็น ๑๒ กำลังของดาวราหูอีกด้วย จึงควรที่จะต้องระวังอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะจะถูกชักจูงและหว่านล้อมจากผู้ที่ไม่หวังดีทำให้หลงผิดได้ง่าย และอาจจะทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความลุ่มหลงตลอด ในการกระทำสิ่งที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง ฉะนั้นจึงควรที่จะต้องระวังให้มาก

ค่าของผลจากชื่อ + สกุล ได้ 12+48 เท่ากับ… 60

ซึ่งเป็นหมายเลขของผลรวมที่ดีระดับกลาง ๆ แต่จะต้องมาจากชื่อที่ดี มาประกอบด้วยจึงจะมีความเข้มแข็งอย่างแท้จริงครับ

ชะตากรรม และ จังหวะชีวิตบุคคลหมายเลข   ๖๐

บุคคลในอิทธิพลเลข ๖ ดาวศุกร์และเลข ๐ ดาวมฤตยู เข้ามาสัมพันธ์ มักจะล่องลอยอยู่ในความเพ้อฝันมากกว่าโลกแห่งความจริง เป็นคยที่รักสวยรักงาม และชอบความโอ่อ่า ค่อนข้างเพ้อฝันเวลาจะทำอะไรมักจะทำเกิดตัว ไม่มีทางสายกลางในการใช้เงิน ชีวิตจะพบกับความสุขความสำเร็จ และจะมีโอกาสที่ดี ๆ ได้อยู่บ้าง  และยังพอจะมีเพื่อนฝูงและวงสังคมคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู  แต่สำหรับบางคนอาจจะหลงไปอยู่ในโลกของฝันมากกว่าโลกของความเป็นจริง

 

อ.ธุลีดิน... ซึ่งให้ความรู้กับกระผมด้วยความเป็นครูจริงๆๆ  ต้องขอขอบพระคุณอาจารย์มากนะครับ ที่ให้คำสอนดีๆ

Visitors: 294,581